Nên nhổ răng khôn khi thấy có nhiều biến chứng

Khi mọc răng khôn có nhiều trường hợp sẽ gây nên đau đớn cho khách hàng và một số trường hợp răng mọc lệch ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Dẫu sao răng khôn không có chức năng ăn nhai trong hàm răng, cho nên nếu thấy cần thiết thì khách hàng nên chọn giải pháp nhổ bỏ răng khôn đi. 

Răng khôn thường xảy ra là do có nhiều trường hợp răng mọc lên nhưng không đủ khoảng trống cho việc mọc lên của răng. Khi mọc lên bị mắc kẹt một phần hoặc toàn bộ xương hàm. Điều thường xảy ra là vì không có đủ khoảng trống cho việc mọc lên của răng số 8 và vì vậy răng số 8 sẽ bị kẹt một phần hoặc toàn bộ trong xương hàm, răng khôn bị hôi do khó vệ sinh răng miệng.


Khi bị kẹt một phần, vùng lợi phủ trên thân răng do đọng nhiều thức ăn thường xuyên bị viêm gọi là hiện tượng lợi trùm. Thức ăn bị đọng lại góc tạo bởi vì mặt nhai của răng số 8 bị lệch lạc vào mặt bên của răng số 7 là nguyên nhân gây do vậy sâu răng số 7 vì răng khôn. Tuy vậy khi răng khôn mọc lệch, lời khuyên của những bác sỹ là nhổ răng số 8 trước khi nó gây biến chứng viêm quanh răng và sâu hỏng răng số 7. Tham khảo thêm để biết: mọc răng khôn trong bao lâu.

Nên nhổ răng khôn khi thấy có nhiều biến chứng

Không phải tất cả các trường hợp mọc răng số 8 đều đòi hỏi phải nhổ bỏ, chỉ khi răng mọc ngầm, mọc lộn xộn, đâm vào răng số 7 gây đau nhức, ê buốt kéo dài thì y bác sĩ mới chỉ định nhổ răng số 8 bị sâu. Chỉ có thể nói rằng, nhổ răng hàm ít tổn hại tới hệ thần kinh hàm mặt thôi, chứ không thể khẳng định rằng hoàn toàn không gây xâm hại. 


Nhổ răng khôn thực chất là một ca tiểu phẫu nhỏ, không phức tạp được ứng dụng trong vòng 15 cho đến 20 phút, nhổ răng khôn với phương pháp trước đây có thể gây ra đau đớn cho người bệnh. Bởi nha sĩ giỏi, có rất nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho phép cho quá trình nhổ răng khôn nhanh chóng, không ảnh hưởng, không đau đớn và không gây xâm lấn đến các vùng khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget