Nghe nói bọc sứ phải mài răng, vậy có đau không?

Mài răng khi bọc sứ là một chỉ định bắt buộc để tạo chỗ gắn mão răng sứ lên trên răng thật. Quá trình mài răng có đau hay không còn tùy thuộc vào bác sĩ thực hiện của bạn như thế nào và nhiều yếu tố khác.

Có thể chia răng sứ ra thành 3 lớp: ngoài cùng là men răng, tiếp theo là lớp ngà và cuối cùng là tủy răng. Khi điều trị bác sỹ chỉ mài một lớp men mỏng phía ngoài và trong suốt các bước mài răng chúng ta sẽ được chích thuốc tê ngay vùng đòi hỏi chữa trị.

Nghe nói bọc sứ phải mài răng, vậy có đau không?

Mài răng là một thao tác cần thiết trong giải pháp trong nha khoa sử dụng tay khoan nhanh để giải quyết kích thước của cái răng đòi hỏi mài. Đặc thù cái răng khi bị hô vẩu vỡ dài quá khổ hay quá nhọn. Đây là một giải pháp khá khó yêu cầu bác sỹ cần phải có thâm niên tay nghề cao tinh tế và tỷ mỉ trong từng rõ ràng để tránh phạm quá nhiều đến mô răng.

Thực chất mài răng cũng là một thao tác bắt buộc trong quá trình bọc răng sứ. Mài răng có thể gây nên tình trạng ê ẩm một chút Thế nhưng bác sĩ nha khoa sẽ gây tê cục bộ cho chúng ta, do ấy bạn có khả năng an tâm khi mài răng không quá đau nhức. Quy trình bọc răng sứ có khả năng diễn ra trong 2-3 lần thăm khám và hoàn thành sau khi lắp chụp sứ với chỉnh lại khớp cắn phù hợp.


Thông tin khác bạn tham khảo: veneer sứ giá bao nhiêu

Vì có sử dụng thuốc tê nên khi bác sĩ mài răng bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau. Khoảng 2h sau khi mài răng, thuốc tê sẽ tan và quý khách hơi có cảm giác ê ẩm vùng đang chữa trị nhưng sẽ hết nhanh chóng và không có gì đáng lo ngại. Nhưng nếu bạn gặp phải bác sĩ nha khoa kém tay nghề, mài răng bị xâm lấn sâu vào bên trong tủy có thể gây nhạy cảm răng và dẫn đến nhiều tác hại khác. Bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau như bọc răng sứ veneer, bọc sứ titan hay bọc răng sứ cercon tùy theo nhu cầu của mình.

Khi đến với nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được đội ngũ nha sỹ rất nhiều nhăm kinh nghiệm giải đáp cũng như tư vấn những lo âu, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Tin chắc rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng về biện pháp, giá thành và phong cách phục vụ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget