Bọc sứ thẩm mỹ giúp bạn những gì?

Nhiều bạn loay hoay không biết trường hợp răng cửa bị mẻ vỡ phải làm thế nào để khắc phục. Đừng đau đầu nữa vì phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ là phép màu cho mọi người giải quyết tình trạng này. 

Bọc sứ răng là phương pháp mà các chuyên gia sẽ áp dụng răng sứ thay thế có tính thẩm mỹ cao để chụp lên phần răng bị mẻ, ố vàng mang lại cho khách hàng hàm răng đều đặn, sáng màu và đẹp hơn.

Bọc sứ thẩm mỹ giúp bạn những gì?

– Đây là giải pháp tối ưu cho trường hợp răng mẻ, gãy, mất răng hoặc răng ố vàng, đổi màu nhưng công nghệ tẩy trắng răng không còn mang lại hiệu quả nữa. Bắt buộc bạn phải chọn giải pháp bọc sứ thẩm mỹ.

– Mang lại tính thẩm mỹ cao, màu răng đẹp tự nhiên và không cải thiện.

– Giải quyết ăn nhai và phát âm.

– Nếu được chăm sóc tốt thì bọc sứ răng có khả năng cho kết quả vĩnh viễn.


Tuy nhiên, cần phải mài răng trước khi áp dụng bọc răng bằng sứ, do vậy có thể gây xâm hại không tốt đến răng cũng như đến các răng bên cạnh.

Bốn công đoạn trong quy trình bọc sứ

Công đoạn 1: Thăm khám và kiểm tra tình hình răng miệng

Đây là bước cho phép nha sỹ kiểm tra toàn bộ răng miệng xem thử quý khách có mắc bệnh lý răng miệng nào không, tư vấn rõ ràng hơn và ứng dụng chọn lựa giải pháp bọc răng hợp lý bao gồm bọc răng titan, bọc sứ cercon không kim loại,...

Công đoạn 2: Lấy dấu hai hàm

bác sĩ nha khoa sẽ lấy dấu răng của các bạn để tạo khuôn, thiết kế mão răng sứ thẩm mỹ.

Công đoạn 3: áp dụng bọc răng sứ

bác sĩ triển khai mẫu wax up theo outline đã xác định ban đầu. Mẫu wax up sẽ đưa vào miệng của các bạn và nha sỹ xem mẫu đã cân đối chưa, đồng thời phân tích tính thẩm mỹ của mẫu đối với chúng ta.


Công đoạn 4: nhận định và kiểm tra cường độ răng

Bác sĩ nha khoa sẽ kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng để chẩn đoán mức chịu lực tác động cũng như khớp cắn không nguy hiểm cho răng. đòi hỏi tái khám theo lịch trình mà y bác sĩ đưa ra để kịp thời xử lý các trường hợp ngoài ý muốn.

Đồng thời, nha sỹ sẽ hướng dẫn mọi người cách chăm sóc răng sau khi bọc răng, cho phép bọc sứ cho răng đạt kết quả cao nhất và duy trì hiệu quả lâu nhất. 

Bọc sứ răng là một trong những công nghệ thẩm mỹ trong nha khoa được áp dụng ngày càng phổ biến và rộng rãi. Bạn cần chọn lọc địa chỉ nha khoa uy tín để tránh các biến chứng gây ảnh hưởng răng về sau nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget