Lợi ích của trồng răng implant nha khoa

Trồng implant hay cấy ghép implant nha khoa là kĩ thuật phục dạng răng mới gồm chân răng và thân răng như răng thật. Implant có những ưu điểm mà các kĩ thuật trồng răng truyền thống chưa làm được. Răng được phục hình bảo đảm chức năng ăn nhai hiệu quả như răng thật.

Trồng răng implant áp dụng cho những trường hợp nào?

Trồng răng implant được chỉ định cho các ai cần phục dạng do mất răng 1, rất nhiều hay toàn hàm, cụ thể:

- Mất 1 hay nhiều răng.

- Mất răng toàn hàm.

- Kết hợp với cầu răng hay hàm giả cho tình trạng mất bộ phận lớn răng.


Lợi ích của trồng răng implant nha khoa

Được đánh giá là phương pháp hoàn mỹ và điều trị nha khoa vượt trội nhất trong việc phục dạng răng mất, implant nha khoa không làm cho người bệnh thất vọng do những lợi thế vượt trội vô cùng thích hợp sau:

- Hồi phục thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai tốt

Đây là phương pháp phục dạng cho cả thân và chân răng cần răng trồng implant có cấu trúc tương đương như răng thật. Nhờ vậy, răng phục dạng đảm bảo chức năng ăn nhai tương đương răng thật.

- Tránh được tình trạng tiêu tế bào xương

Các giải pháp phục dạng răng truyền thống như cầu răng hay hàm giả tháo lắp chỉ phục hình cho thân răng ở ngay vị trí mất răng. Trong lúc đó, những trụ implant đóng vai trò như những chân răng thực thụ có thể bảo tồn vùng tế bào xương được cấy ghép kết tối ưu như chân răng thật.


- Kết quả duy trì ổn định

Cầu răng hay hàm giả tháo lắp sau khoảng 3-5 năm đeo sẽ xuất hiện tình trạng thoái hóa do quá trình tiêu xương hay chất lượng răng giảm sút. Đối với phương pháp trồng răng implant, răng phục hình giữ vững chất lượng trong suốt 20 năm, thậm chí tới trọn đời.

Nha khoa Đăng Lưu – địa chỉ cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế danh tiếng ở Tphcm sẽ cho phép các bạn có được hàm răng chắc chắn cũng như bền đẹp với cách điều trị chuẩn y khoa và chất liệu Implant nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kì.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget